Gặp gỡ gã Phù Thủy của DJ Việt - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Gặp gỡ gã Phù Thủy của DJ Việt

Nguyễn Thanh Tuấn
Nickname: Tricky Nguyễn

Top 5 người Tài Năng nhất Remy Martin tại Việt Nam!

Sinh ngày: 01-10-1990
Nghề nghiệp chính: Photographer, Art Director.
Các đam mê đang theo đuổi: Nhảy – Vẽ – Nhiếp Ảnh.
Câu nói ưa thích nhất: Đừng mơ trong cuộc sống, mà hãy sống cho ước mơ.
Phương châm cuộc sống: Cuộc sống luôn có có nhiều màu sắc và ta phải hài hòa tất cả các màu sắc đó.
Mục tiêu: Phát triển ảnh của mình và hướng ra nước ngoài.
-------------------------------------------
- Là bạn rất thân với cặp đôi Decao - Châu Bùi, Yến Lê, Yanbi, Đen Vâu, Bê Trần... gã nhiếp này mang phong cách cũng cực ngầu.

- Từng sản xuất những sản phẩm hình ảnh cho nhiều sao Việt.

------------------------------------------
Vẽ, chụp ảnh và nhảy, nếu buộc phải chọn Tuấn sẽ chọn điều gì?


Câu hỏi mờ màn cho bài phỏng vấn này thực sự quá khó. Tất cả đều là một phần của mình. Nếu tách chúng ra thì không khác gì đầu ở một nơi, tay chân ở một nẻo. Nhưng mà dù thế nào thì mình cũng đã có được câu trả lời cho bản thân rồi. Mình sẽ ưu tiên nhiếp ảnh hơn. Vẽ là một khả năng mà mình sẽ vận dụng vào việc tư duy ý tưởng và sắp xếp bố cục để bổ trợ cho nhiếp ảnh. Còn nhảy, đó là một phần của Tuấn Tricky. Có bạn bè cùng vui, có nhạc hay mình sẽ nhảy. Hai điều kia đã là nguồn cảm hứng số một rồi.
--------------------------------------------
Tuấn nghĩ thế nào về việc một người tự đi tìm kiếm đam mê của chính mình?

Có người nói đam mê sẽ không tự xuất hiện mà được mỗi người tự tạo cho mình theo thời gian. Mình không tin tưởng hoàn toàn vào câu nói ấy, nhưng mình hiểu rằng khi tâm tưởng một người đã “thẳng”, tức là không còn nhiều lo toán xáo trộn… họ mới có thể bộc lộ đam mê của chính mình được. Gần như bên trong mỗi người đều có một viên ngọc sáng, nhưng viên ngọc ấy sẽ không tỏa sáng được nếu như lớp bùn đất bên ngoài chưa được rửa sạch.

Đối với mình việc đi tìm đam mê giống với việc gột rửa tâm trí để có thể nhìn rõ bản thân hơn. Nếu bạn may mắn tìm được một tài năng thiên bẩm nào đó thì hãy hết mình sống cho nó. Còn chẳng may đào xuống đáy rồi mà thấy số 0 thì hãy vui vì khi đó bạn được tự do tuyệt đối để chọn bất cứ điều gì mình thích. Đam mê thật sự là thứ cũng mơ hồ như ánh trăng lừa dối của nghệ thuật.
----------------------------------------
Nếu có năng khiếu vẽ tay như thế, tại sao bạn không trở thành họa sĩ mà lại là nhiếp ảnh gia?

Thật ra vẽ là một kỹ năng cơ bản của rất nhiều người làm nghệ thuật, đặc biệt là những mảng liên quan tới hình ảnh. Mình vẽ từ trước cả khi học về mỹ thuật, nhưng để trở thành họa sĩ thì lại không đúng gu cho lắm. Mình thích những thứ thật đến mức bạn có thể chạm tay vào được trong cuộc sống hơn. Đó có thể là một cô gái đẹp tới mức làm mình rung động, hay một khoảnh khắc bất chợt khi những người anh em quây quần. Những con người quanh mình làm nên cuộc sống của chính mình. Mình rất muốn “ký họa” lại điều ấy bằng nhiếp ảnh.
-------------------------------------------
Giờ bạn vẫn còn nhảy chứ?


Mình ít nhảy hơn trước. Lúc còn thanh niên thì mê nhạc và mê nhảy. Có lẽ nhảy là một trong những thứ đầu tiên mà Tuấn xác định là con đường riêng, do chính mình yêu thích và tự đi. Nhảy cũng giúp bạn mở khóa, làm cơ thể và tâm trí được tự do hơn. Đến một lúc, chỉ cần cảm hứng thôi đã là quá đủ để bắt đầu rồi. Nhảy dạy mình điều ấy, sau này mình lại đem bài học đó vận dụng vào nhiếp ảnh và cuộc sống.

--------------------------------------------
Bạn có thấy khó khăn gì khi theo đuổi con đường nghệ thuật không?


Thật ra nghệ thuật không hề quá chông gai như mọi người vẫn nghĩ. Mỗi ngành mỗi nghề đều có thử thách của riêng họ. Giống như ở ngoài kia những người học kinh doanh cũng phần lớn là nhân viên văn phòng chứ không phải ai cũng trở thành tổng giám đốc hay CEO được. Nghệ thuật cũng vậy, chỉ khác là thước đo của một nghệ sĩ được đánh giá bằng các giá trị và tài năng chứ không phải là đồng tiền. Con đường nghệ thuật hợp với kiểu người sống bằng cảm hứng và cảm xúc như mình hơn.

Còn nói một cách đơn giản hơn thì khi đã hiểu bản thân, bạn sẽ ham vui. Chẳng gì thích bằng việc được làm những thứ mình thích nhất.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger