Hiện tượng mạng - hot girl 9x gây xôn xao trên tik tok - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Hiện tượng mạng - hot girl 9x gây xôn xao trên tik tok

Nguyễn Thị Thanh Huyền ( facebook là Nguyễn Thị Thanh Huyền năm năm 1999 ) nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê Tây nhưng vẫn tròn đầy, dịu dàng đậm chất Á Đông. Cô bạn sinh năm 99 là gương mặt mẫu online được yêu thích tại Thị Trấn Nghi Xuân Hà Tĩnh. Vẻ đẹp phúc hậu của Huyền gây liên tưởng đến ca sĩ Hương Tràm. Nhiều người còn khuyên cô nàng khi đủ tuổi nên đi thi người mẫu nhưng chiều cao không cho phép.

Ngoài việc được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ gương mặt xinh xắn, sang chảnh chẳng khác gì hot girl, Thanh Huyền còn có công việc kiếm thêm thu nhập là bán hàng online, chụp mẫu.Vẻ đẹp trong sáng như trăng rằm của Huyền hẳn sẽ khiến nhiều người bị hút mắt khi nhìn thấy. Cô bạn sinh năm 99 toát lên nét dịu dàng, hồn nhiên đậm chất Việt.Không chỉ sở hữu dung mạo xinh đẹp đáng mơ ước mà những cô gái này còn khá thông minh, tài năng, nổi tiếng và là con nhà khá giả nữa chứ. Điểm qua từng nàng mà không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Con trai con gái gì cũng mê mệt đứ đừ, tự nhủ sao tạo hóa lại có thể dồn hết mọi điều tốt đẹp vào các nàng ý cơ chứ, thiệt là bất công quá mà! Nói vui vậy thôi chứ người ta cũng phải cố gắng nỗ lực lắm mới được như ngày hôm nay á. Các gái nhìn đó để có thêm động lực phấn đấu nha!

Nhiều nàng đam mê thời trang sẽ không lạ gì vì bạn ý là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng, có nét đẹp trong sáng, ngọt ngào. Cô nàng có tới gần 140.000 người theo dõi trên Instagram và còn nổi tiếng bởi những video vui nhộn được đăng trên tik tok của cô. Và theo cô chia sẽ thì có rất nhiều người giả mạo trang facebook của cô với mục đích dựa vào sự nổi tiếng trên tik tok và Instagram nhầm trục lợi cho bản thân và trang cá nhân của cô bạn đã thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi.


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger