Chàng trai nghèo và chặng đường trở thành chuyên gia Marketing Online - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Chàng trai nghèo và chặng đường trở thành chuyên gia Marketing Online

Thế giới số đang biến đổi không ngừng, đồng thời con người cũng cần luôn nỗ lực hết mình để theo kịp với những thay đổi hàng ngày. Có những con người đã đạt được thành công bởi chính thực lực và nỗ lực của bản thân. Đó chính là Trần Văn Tịnh - Chàng trai nghèo và chặng đường trở thành chuyên gia  Marketing Online , Kinh Doanh Online.

Xuất phát điểm không nằm ở vạch đích.

Trần Tịnh, tên thật là Trần Văn Tịnh sinh năm 1992. Chàng trai sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại mảnh đất Mai Châu, Hòa Bình.
Trần Văn Tịnh - chàng trai nghèo và nỗ lực thay đổi cuộc đời.


Anh tốt nghiệp Hanoi Vocational College of High Technology, học ngành điện tử với tấm bằng giỏi, Tịnh bắt đầu loay hoay trên con đường tìm kiếm công việc, hoài bão của riêng bản thân. Thế nhưng rồi, hiện thực khiến anh không thể sống mãi với mong muốn và ước mơ thời trẻ. Gánh nặng cuộc sống khiến anh phải lựa chọn làm những công việc chân tay, những công việc không giống với ngành mà mình đã học.

Năm đầu đi học, Trần Tịnh phải chạy xe ôm cho cuộc sống và việc học tập của mình. Rồi sau đó, anh đi làm phục vụ quán cafe, nhà hàng, nhờ sự thông minh, chăm chỉ, anh được tín  nhiệm giao cho chức quản lý.

Xuất phát điểm không nằm ở vạch đích có sẵn, Tịnh liệu có tiếp tục sống tiếp những ngày tháng như trước đó - bận bịu với cơm áo gạo tiền mà quên đi ước mơ của bản thân?

Thật may mắn, đến năm 2014, Trần Văn Tịnh tình cờ có cơ hội tiếp xúc với Marketing và bắt đầu tìm hiểu về quảng cáo. Muộn một chút còn hơn là bỏ lỡ, anh tham gia vào các khóa học Marketing Online, Bán Hàng Online...

Tịnh cùng bạn bè tham gia các khóa học Marketing Online
Và cũng chính từ đây, cuộc sống anh bắt đầu rẽ sang một hướng khác!

Nỗ lực hết mình trên con đường tiến tới thành công

Sau những bước đầu trang bị cho mình kiến thức căn bản về Marketing và SEO, Tịnh tự vạch ra cho mình lộ trình phát triển rõ ràng và từng bước chinh phục những dấu mốc đáng ghi nhận.

Trần Văn Tịnh đã đạt được nhiều thành tích được đề cập dưới đây:

Đã tham dự nhiều sự kiện lớn của YouTube , khách mời trong các cuộc họp và lễ hội của Steinway.
Năm 2017, được trao "Nút chơi bạc" từ YouTube và được METUB Network trao tặng.
Năm 2019 , Là khách mời trong hội thảo Amazon FBA Freedom.

Hiện nay anh được biết đến như một người sáng tạo video, Youtuber, Kinh doanh online , Founder tại Z Team MKT 4.0.
Anh là một trong những người được Streamer, Nghệ Sĩ Vbiz tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook, Kinh doanh onilne.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.
Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó Trần Văn Tịnh Founder tại Z Team MKT 4.0 - chàng trai sinh năm 1992   - đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook.



ĐỘNG LỰC NÀO GIÚP CHÀNG TRAI CỐ GẮNG ĐẾN VẬY ??
"Vì bố mẹ nên em cố gắng hết sức mình, vì muốn chứng mình cho mọi người thấy em theo đuổi đam mê là quyết định đúng đắn"
Hiện nay  Tịnh vẫn chưa có gia đình

DỰ ĐỊNH CỦA EM TRONG TƯƠNG LAI LÀ GÌ?
Em đang chuẩn bị khai thác thêm vào mảng stremer, e muốn giới thiệu những điều tốt đẹp nhất tới tất cả những bạn trẻ đang có ý định giống em.


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger