Nguyễn Quang Đại - Chàng Trai 10x Đã Từng Rất Thành Công Trong Giới Hỗ Trợ Facebook - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Nguyễn Quang Đại - Chàng Trai 10x Đã Từng Rất Thành Công Trong Giới Hỗ Trợ Facebook

Đã từng rất được tin cậy và sự yêu mến của mọi người Đại đã sớm thành cồng trong lĩnh vực hỗ trợ facebook của mình. Chàng trai 10x này đã từng được rất nhiều đàn anh, đàn chị biết đến và thậm trí là tôn trọng, sớm thành công trong công việc của mình nhưng Đại lại quyết định dừng lại và không muốn tiếp tục nữa.

Quang Đại - chàng trai 10x của công nghệ 4.0


Sớm dừng lại công việc của mình khi đang trên đà phát triển Đại cũng cho hay cậu không tiếc nuối gì về việc cậu dừng lại vì vốn dĩ cậu cũng đã đạt được những gì mình mong muốn và cậu sẽ vẫn hỗ trợ cho người quen hoặc ai thực sự cần cậu giúp !

Được biết Đại hiện tại đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, Đại cho biết mình không phải là một người thành phố, mà Đại được sinh ra và lớn lên ở nông thôn hỏi thêm về thông tin cậu câu chỉ cho hay cậu sinh ngày 11 tháng 03 cậu có nói xin phép được giấu năm sinh vì lý do công việc, quê cậu ở Liên Châu, Thanh Oai và nơi này cũng đã từng sảy ra nhưng vụ lùm xùm, tai tiếng.
Khi phỏng vấn Đại, cậu còn cho hay là cậu đã từng bán các tài khoản facebook và fanpage có tích xanh ( sác nhận là người của công chúng ) cho rất nhiều các anh chị bán hàng online và cậu đã dừng việc học của mình ở năm cấp 3 ! Đại cũng sớm cho biết là mình sẽ sớm tiếp tục hoàn thiện nốt việc học và thực hiện đam mê của cậu là trở thành một IT.

Trang Facebook cá nhân của Đại, hiện tại cũng có hơn 23.000 lượt theo dõi

Khi được nhiều người biết đến thì Đại cũng cho biết rằng mình đã từng hỗ trợ facebook cho rất nhiều anh chị có tiếng trong vbiz, nhóm hài Fap tv cũng có một số anh chị trong đoàn nhờ cậu làm việc này, câu cũng nói cậu hỗ trợ cho rất nhiều người làm YouTube, hot Facebook, hot Instagram,...

Khi được hỏi tại sao cậu lại bén duyên với nghề này thì Đại có nói: Mình rất thích và hứng thú về lập trình và đã có đam mê này từ khi còn đi học cấp 2, câu đã quen được mấy anh chị làm về facebook và chỉ dạy cậu. Khi được các đàn anh, đàn chị dạy có vẻ cậu rất hứng thú, cậu đã cố gắng và mày mò được rất nhiều thứ.
Chắc hẳn ai kết bạn facebook với Đại cũng biết, cậu cũng từng là một hot facebook khi các bài viết của cậu có hàng nghìn like. Cậu cho biết, khi làm facebook cậu đã quá bận và không còn thời gian rảnh để trò chuyện với mọi người trên facebook hay đăng các bài viết tâm sự nên facebook của cậu bị giảm tương tác trông thấy. Cậu cũng có nói do cậu phải quản lý quá nhiều fanpage và group nên điều này khó mà tránh khỏi.


Khi dừng hỗ trợ facebook nói cách khác là cậu không còn nhận hỗ trợ phổ biến như trước nữa thì cậu cũng nói là mình không còn bị áp lực hay bộn bề công việc nữa, thay vào đó cậu cũng dành thơi gian cho việc hiện tại và tương lai của cậu hơn.

Khi nói về tương lai và dự định sau này cậu cũng nói sẽ tập trung vào công việc hiện tại và tiếp tục hoàn thiện việc học của mình, cậu sẽ cố gắng để thành một lập trình viên và sẽ đi trên con đường đó. Cậu nói cũng rất vui vì mọi người trên mạng xã hội, các anh, chị, em cùng nghề rất quý mến cậu.

Chúng tôi cũng xin chúc Đại sớm thực hiện được đam mê của mình và thành công trên con đường mà cậu đã chọn !


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger