Lê Hồng Nhật , biệt danh Nhật Ryo được cho là 1 trong những người làm dịch vụ MARKETING đỉnh cao bậc nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Lê Hồng Nhật , biệt danh Nhật Ryo được cho là 1 trong những người làm dịch vụ MARKETING đỉnh cao bậc nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Lê Hồng Nhật , biệt danh Nhật Ryo được cho là 1 trong những người làm dịch vụ MARKETING đỉnh cao bậc nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.
Sinh ra và lớn lên tại Buôn Ma Thuột,Đaklak và hiện tại đang sinh sống ở thành phố Buôn Ma Thuột,Nhật Ryo , Facebook là Lê Hồng Nhật sinh năm 1997, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng nói về mảng làm dịch vụ Facebook, anh chàng đã xử lý cực kì tốt.

Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Nhật Ryo đang là nhân sự đối tác bên phía Support FB. Được biết, anh chàng từng mở khóa ,Tăng like,Tăng Tương Tácvà hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Tăng Thiên Kim, Châu Khải Phong, Uyên Pu, DJ Mie , Yuu Quỳnh Nhi,…. Đặc biệt Chạy quảng cáo lên tới 1000 đơn 1 ngày cho những Nhà Phân Phối lớn và rất nhiều Facebooker khác






Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.
Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là IT Lê Hồng Nhật- chàng trai sinh năm 1997 đến từ quê hương Miền Núi Tây Nguyên - đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook.




Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Trải lòng về cơ duyên đưa Nhật Ryo đến với công việc làm dịch vụ Facebook này. Anh chàng cho biết, Bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, mình tính phát triển mảng game, nhưng Facebook lại bắt duyên trước nên mình chọn mảng facebook trước. Nhật Ryo đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2017. Và đầu năm 2018, anh bắt đầu công việc. 

 
Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, Nhật Ryo nói rằng khi Facebook mỗi ngày mỗi Cập nhật, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Nhật Ryo  phải lọ mọ làm việc sưng cả mắt nhưng vì đam mê nên phải cố gắng.




Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cậu bạn này lâu thì có thể thấy, trước đó Nhật Ryo cũng là 1 Hot Facebook “sịn sò” rất gì và này nọ. Tuy nhiên, khi làm về dịch vụ facebook như vậy, thì anh chàng phải “đánh đổi” một “cái giá rất đắt” đó là facebook anh chàng bỗng bị “bão hòa” và tụt tương tác. Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề hối hận mà  bộc bạch rằng: “Đó  cũng chỉ là cuộc sống ảo, quay lại về bản thân mình, mình làm những gì mình cảm thấy đúng giá trị và  không có lỗi với bản thân là mình vui rồi.
Vì tính chất công việc anh ấy luôn phải ngồi máy tính hàng ngày Và anh ấy vẫn đang tìm kiếm cô gái nữa còn lại của mình


Trong tương lai, Nhật Ryo  dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất.


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger