Thập Bình Phương - Cậu bé 2001 làm Marketing Facebook chỉ để " nuôi đam mê " - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Thập Bình Phương - Cậu bé 2001 làm Marketing Facebook chỉ để " nuôi đam mê "

Hiện nay mạng xã hội Facebook , Instagram , Zalo ,....Đang dần ngày một phổ biến trong cộng động . Lượng người sử dụng mạng xã hội ngày càng tăng cao kèm theo đó là những vấn đề rất nan giải như là account bị khóa , report hay thậm chí là mất mật khẩu đang làm cho các Facebooker vô cùng lo lắng . Quan trọng hơn hết Facebook đang là môi trường khá tốt để buôn bán online , nhưng làm cách nào để buôn bán hiệu quả và tiếp cận người tiêu dùng thì không phải ai cũng biết .

Vì thế Marketing Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng một cao của xã hội ngày nay.

Bắt đầu tiếp cận thủ thuật FaceBook từ năm lớp 9 kèm theo đó vốn hiểu biết về IT . Phương dùng thủ thuật mà mình học được nhằm phục vụ mục đích xấu như : Vô hiệu hóa tài khoản người khác , đánh cắp mật khẩu người dùng , thậm chí còn đánh cắp đề thi qua lỗ hổng .
Phương sở hữu khuôn mặt điển trai, lãng tử

Cậu chia sẻ " Từ khi bước vào cấp 3 thì suy nghĩ của em cũng dần thay đổi . Em dành ra 1 năm để lấy lại Account Facebook bị khóa free cho các người dùng nội tỉnh nơi em sinh sống.

Với khả năng viết lách khá tốt thì đầu năm 2017 , Phương đã tấn công sang mảng Fanpage , những bài viết của cậu đạt hàng nghìn thậm chí đỉnh điểm lên đến 50 nghìn lượt chia sẻ , sở hữu những Fanpage lên đến 1 triệu like .

Chân dung Thập Bình Phương 

Và đầu năm 2018 thì Phương được nhiều người biết đến cũng đồng thời là lúc cậu nghiêm túc với công việc của mình . Với sự nhạy bén trong công việc và bản tính được nhiều người yêu mến nên cậu luôn là địa điểm tin cậy để các mẹ bỉm sữa , boss mỹ phẩm , ca sĩ hay diễn viên tìm đến khi có vấn đề về Facebook.

Vậy em có dự định sẽ theo đuổi ngành nghề này không ?


Thật ra thì thu nhập hiện giờ của em vào khoảng 15-20 triệu 1 tháng . Đó là một con số đáng mơ ước của lứa tuổi học sinh như em . Nhưng e dự định sẽ dùng số tiền đó để " nuôi đam mê" của em là ngành truyền thông đa phương tiện tại trường đại học FPT


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger