Cô gái 8x làm giàu bằng mỹ phẩm nhờ 'nghĩ khác, làm khác' - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Cô gái 8x làm giàu bằng mỹ phẩm nhờ 'nghĩ khác, làm khác'

Bằng kinh nghiệm có được trong thời gian đứng bán mỹ phẩm tại siêu thị cùng sự mạnh dạn của một người trẻ, Nguyễn Thị Thuỳ Loan đã thành công khi lựa chọn hướng kinh doanh mỹ phẩm. Sinh năm 1988 nhưng hiện nay Nguyễn Thị Thuỳ Loan đã và đang thỉnh phép tài lộc may mắn tại Thái Lan .

Theo Loan, để có được chút thành công như ngày hôm nay là nhờ vào việc nghĩ khác và làm khác đi. Không lựa chọn các sản phẩm tại Thái Lan để kinh doanh như nhiều bạn trẻ khác, Loạn lựa chọn mỹ phẩm để bắt đầu cho sự nghiệp làm giàu.

Trong thời gian đứng bán hàng tại quầy mỹ phẩm của siêu thị, cô được tiếp xúc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng như nắm bắt được nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng. Đây chính là điều đã vun đắp lên ước mơ được sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Quyết định từ bỏ việc đi làm thuê, cùng với sự năng động và kinh nghiệm tích lũy được khi bán hàng mỹ phẩm, cô tự tìm hiểu và không ngần ngại vay vốn ngân hàng với số tiền 10 triệu đồng để bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm


Cô chi sẻ, khi còn làm việc tại siêu thị, em nhận thấy tại Việt Nam, mỹ phẩm là thị trường rất tiềm năng. Nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là dưỡng da, làm trắng da của chị em phụ nữ rất lớn. Tuy trên thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu mỹ phẩm với mức độ cạnh tranh gay gắt, nhưng em luôn tự tin với kinh nghiệm từng được tiếp xúc với mỹ phẩm sẽ giúp em nhạy bén và có lợi thế hơn trong lĩnh vực này.

Hiện nay, mỹ phẩm Thuỳ Loan cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho chăm sóc da và làm đẹp như: Kem trị các loại mụn, Kem tái tạo và phục hồi làn da hư tổn do dùng sai mỹ phẩm, Kem tắm trắng, các mỹ phẩm trang điểm… Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và chất lượng, Mỹ Phẩm Thuỳ Loan được cấp bằng chứng nhận của các tổ chức uy tín như “Top 10 sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng Châu Á Thái Bình Dương”.
Đồng thời với khả năng điều hành hệ thống các chi nhánh, đại lý trên toàn quốc, Thuỳ Loan còn vinh dự nhận được bằng khen “Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương”.

Không chỉ giỏi kinh doanh, cô gái 8x xinh đẹp này còn tràn đầy sự tự tin và duyên dáng. Thuỳ Loan rất tích cực tham gia các chương trình giao lưu vì cộng đồng và cô cũng từng góp mặt trong cuộc thi “Duyên dáng doanh nhân Việt Nam” – cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân có những thành công nhất định và đóng góp tích cực cho xã hội. Với tinh thần và nhiệt huyết của một người trẻ, Thuỳ Loan luôn mong muốn sẽ tạo được dấu ấn trong sự nghiệp và sẽ là động lực để cổ vũ cho các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger