Lê Hồng Vương - cậu thanh niên vượt qua khó khăn thực hiện ước mơ của mình - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Lê Hồng Vương - cậu thanh niên vượt qua khó khăn thực hiện ước mơ của mình

Lê Hồng Vương  sinh năm 1994 tại Đăklăk tuổi thơ của em không giống như bao đứa trẻ khác khi em lên 6 tuổi thì ba e mất lúc đó cuộc sống gia đình em rơi vào hoàn cảnh khó khăn cùng cực, Một mình mẹ em đã cố gắng nuôi em e ăn học.
Vương sở hữu khuôn mặt đẹp trai, hiền lành

Lê Hồng Vương chia sẻ: “Em đã trải qua những năm tháng tuổi thơ buồn, Vì hoàn cảnh quá khó khăn hết năm lớp 9 thì em đã phải bỏ giữa chừng công việc học tập của mình và đã phải ra đời để kiếm sống. Điều kiện học tập " Từ năm 6 tuổi đến hết năm 14 tuổi " không được tốt như các bạn, Tuy việc học hành đứt đoạn giữa chừng nhưng em chưa từng nghĩ sẽ dừng cố gắng cả. Ý chí vươn lên, vượt khó càng thôi thúc em tìm hiểu những công việc, ngành nghề khác nhau. Em bắt đầu tìm hiểu về máy tính và công nghệ cũng chính điều này đã giúp em bén duyên với nhiều mối quan hệ và phát triển cho tới bây giờ”
Chân dung Lê Hồng Vương

Trong hai năm gần đây với kiến thức am hiểu về công nghệ (IT) và nghiên cứu về các trang mạng xã hội. Lê Hồng Vương có cơ hội làm quản trị và quản lý các trang Fanpage chính thức của các ca sĩ và diễn viên như: Trung Ruồi, Trang Phi, Chu Diệu Linh và nhiều anh, chị khác trong giới Showbiz
Trên tất cả, Lê Hồng Vương xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ và những người đã giúp đỡ ở bên động viên Lê Hồng Vương, người luôn ủng hộ và định hướng em vào con đường gần nhất tiến tới thành công. Hiện tại, Lê Hồng Vương đang làm việc tại CTY FACEBOOK Châu Á giám đốc Cty Là "Huấn Hoa Hồng" người đang nổi tiếng và đáng chú ý trên mạng, Cty này cũng là nơi được " Huấn Hoa Hồng " Lập ra và kêu gọi những nhân tài về làm tại Cty để làm việc cho mình.
Lê Hồng Vương nghĩ rằng, dù bất cứ trong mọi hoàn cảnh nào, chỉ cần mình biết vươn lên thì mọi thành công sẽ đến với các bạn.

Chân dung người mẹ đã 26 năm nuôi Vương Khôn Lớn

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger