Nguyễn Văn Sơn - Sự thành công đến từ Facebook với chàng trai trẻ đến từ Hà Nội - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Nguyễn Văn Sơn - Sự thành công đến từ Facebook với chàng trai trẻ đến từ Hà Nội

Nguyễn Văn Sơn được cho là một trong top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook


Nguyễn Văn Sơn được biết sinh vào năm 1998  quê quán và hiện đang sinh sống tại TP.Hà Nội. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook và quen biết rất nhiều anh chị nổi tiếng trong giới showbiz ( Diễn Viên , Đạo Diễn , Hoa Hậu ... Cho đến các ca sĩ )


Sơn cũng được rất nhiều anh chị diễn viên ca sĩ biết đến và cũng có mối quan hệ khá thân thiết với : Lê Hoàng Thạch ( Thạch Aga ), Đoàn Ngọc Minh ( Đạo Diễn Minh Móm ), Thông Nguyễn ( Đậu Phộng TV ), Long Cao ( Sáng tác các ca khúc của FapTv ), Trần Huỳnh Như ( Như Hexi ) , ...
Và An cũng là người đã hỗ trợ khá nhiều người nổi tiếng Việt Nam xác minh dấu tích xanh đến từ Facebook  .
Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook - kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè... Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Song song đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân giờ đây cũng khá quan trọng trong thời buổi hiện đại. Có lẽ sẽ không lấy gì làm lạ khi chúng ta thấy rõ sự chuyển đổi dần dần mô hình bán bằng sản phẩm sang kinh doanh nhờ vào thương hiệu cá nhân, lấy uy tín cá nhân để kinh doanh - cũng nhờ vào Facebook.

Để làm được điều trên - tức Dịch vụ Facebook như: những chiêu thức Quảng cáo (QC), PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo, cách thu hút fan để tăng follow (lượng người theo dõi), chọn khung giờ vàng để livestream (quay trực tiếp) được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết status (dòng trạng thái) sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim; kỹ thuật thúc đẩy Page phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất... Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 01 ekip hùng hậu mới có thể làm được, nhưng không - với thời buổi công nghiệp 4.0 thì càng đơn giản hóa về mặt nhân sự thì mới giảm thiểu được chi phí, rút gọn đội ngũ IT cũng là cách mà các doanh nghiệp hay cá nhân đang hướng đến.


Khó như vậy nhưng chàng trai 1998 đến từ Hà Nội - Nguyễn Văn Sơn đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.
An là một chàng trai luôn hoạt bác , năng động, tài giỏi. Hiện tại Sơn nhận khá nhiều Dịch vụ mạng xã hội ( FACEBOOK ) như : Mở khóa , Khôi phục tài khoản FB , Bảo kê và Bảo mật khách hàng , Cung cấp và hỗ trợ Tương tác dành cho các anh chị em bán Hàng Online. Và khá nhiều Dịch vụ khác.
Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/AnhDen123123

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Tổng số lượt xem trang

User Avatar

Thanh Phú IT

Designer and Developer
Khanh Blogger